Thailand Web Stat Truehits.net

กระท่อมเดลิเวอรี่! หนุ่มแอบนำน้ำกระท่อมบรรจุใส่ขวด ยัดใส่กล่องกระดาษมิดชิด ฝากให้ผู้ถูกกักตัวโควิด

กระท่อมเดลิเวอรี่! หนุ่มแอบนำน้ำกระท่อมบรรจุใส่ขวด ยัดใส่กล่องกระดาษมิดชิด ฝากให้ผู้ถูกกักตัวโควิด จนท.เอะใจมีพิรุธก่อนแกะตรวจสอบ เผยมีการแอบฝากส่งให้ผู้รับคนเดียวกันเป็นครั้งที่ 2 แล้ว

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่  7 มิ.ย.64 ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดน (อส.) อ.เมืองตรัง ที่ปฎิบัติหน้าที่ประจำอยู่หน้าประตูทางเข้าล็อบบี้ โรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนห้วยยอด ต.นาตาล่วง อ.เมืองตรัง ซึ่งใช้เป็นสถานที่กักตัวผู้สัมผัสเสี่ยงโรคโควิด-19 ของ จ.ตรัง ที่อยู่ระหว่างการรอผลตรวจ หรือ Local Quarantine (LQ) ว่าได้มีผู้ลักลอบนำเอาน้ำต้มพืชกระท่อม เพื่อมาฝากส่งต่อให้กับผู้ที่ถูกกักตัว ก่อนจะประสาน ร.ต.อ.วรรณกร บุญมี รอง สวป.สภ.เมืองตรัง นายอดิศร ชูพูล ปลัดอำเภอเมืองตรัง ปฎิบัติหน้าที่รองผบ.ร้อย อส.จ.ตรัง เดินทางเข้าไปตรวจสอบ

ถึงที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าทางเข้าล็อบบี้ของโรงแรม ซึ่งเป็นจุดสำหรับรับฝากของให้กับผู้ที่ถูกกักตัว โดยมีเจ้าหน้าที่สาธารณะสุข และฝ่ายปกครองควบคุมดูแลอยู่ พบกล่องกระดาษ ด้านในบรรจุน้ำต้มพืชกระท่อม ที่มีลักษณะเข้มข้น อยู่ในขวดน้ำอัดลม ขนาด 1.5 ลิตร จำนวน 3 ขวด โดยห่อด้วยถุงพลาสติกใส่ไว้ในกล่องกระดาษอย่างมิดชิด และมีการเขียนระบุไว้หน้ากล่องกระดาษ ฝากส่งให้นายดิศกร (สงวนนามสกุล) ห้อง 621 พร้อมด้วยหมายเลขโทรศัพท์

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า มีชายหนุ่มวัยรุ่น ขับรถยนต์กระบะ ไม่ทราบทะเบียน ติดตู้ทึบบริเวณด้านหลัง ลักษณะคล้ายรถส่งของ ถือกล่องกระดาษดังกล่าวมายื่นให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อจะฝากไว้ให้ผู้ที่ถูกกักตัว โดยมีท่าทีมีพิรุธ ก่อนจะมีการระบุชื่อ-สกุล เลขที่ห้องพัก และหมายเลขโทรศัพท์ของผู้รับ และได้เดินทางกลับไป โดยที่ทางเจ้าหน้าที่จะมีการตรวจสอบวัสดุสิ่งของทุกชิ้นที่มีการรับฝาก ปรากฏว่าด้านในกล่องกระดาษดังกล่าวได้บรรจุนำต้มพืชกระท่อมอยู่ อย่างไรก็ตามเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ชายหนุ่มคนดังกล่าวเคยนำน้ำต้มพืชกระท่อมบรรจุในกล่องกระดาษมาฝากให้กับผู้ถูกกักตัวคนเดียวกันมาแล้ว และคาดว่ามีการดื่มวันละ 1 ขวด เมื่อดื่มครบ 3 ขวด จะมีการติดต่อเพื่อให้นำมาส่งอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจยึดน้ำต้มพืชกระท่อมจำนวน 3 ขวด ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำไปส่งให้กับทางพนักงานสอบสวน และดำเนินการประสานทางโรงแรมเพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด และเรียกตัวชายคนดังกล่าวมาสอบสวนรวมทั้งบุคคลที่ถูกระบุชื่อเป็นผู้รับมาดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

Leave a Comment

Your email address will not be published.